top of page
  • Ảnh của tác giảNước Hoa Hadi Beauty

Nước Hoa Dior Sauvage Eau De Parfum 100ml

Đã cập nhật: 9 thg 6, 2023

Nhà sáng chế mùi hương Francois Demachy đã ưu ái Dior Sauvage EDP khi chế tác nốt hương có nét tương đồng với phiên bản cũ nhưng lại đột phá thêm những “giai điệu” cuốn hút mới. Sự mạnh mẽ của nước hoa Dior Sauvage 100ml toát lên những khía cạnh bí ẩn nhưng đầy quyến rũ, chững chạc của các quý ông khiến bao ánh nhìn phải xuýt xoa, ao ước chiếm lĩnh.

1. Câu chuyện về nước hoa nam Dior Sauvage Eau De Parfum 100ml

Christian Dior – “Đế chế” bất tử trong ngành công nghiệp thời trang & làm đẹp. Nổi tiếng với những sản phẩm xa xỉ, cao cấp bậc nhất mà rất nhiều các tín đồ khao khát sở hữu.

Nối tiếng thành công của dòng EDT đầu tiên, nước hoa hiệu Dior đã cho ra mắt “đứa con cưng” nước hoa Dior Sauvage 100ml nồng độ Eau De Parfum. Chắt lọc những tinh túy của phiên bản trước đó nhưng đã được chăm chút và biến tấu hơn, trở thành siêu phẩm minh chứng cho sự trường tồn của thương hiệu đắt đỏ Dior.

2. Thiết kế sang trọng của nước hoa Dior Sauvage EDP

Hương thơm phù hợp với những chàng trai trên 25 tuổi muốn tìm kiếm một mùi hương gợi cảm, ấm áp và lịch lãm. Trở thành tuýp đàn ông lịch lãm chỉ với mùi hương sang trọng ngút ngàn của Dior Sauvage.

Diện mạo của nước hoa nam Dior Sauvage EDP có hình trụ đứng, gam màu xanh đen cùng chất liệu thủy tinh sáng bóng tạo điểm nhấn sang trọng.

Nét nam tính nổi bật nhờ chiếc nắp nam châm cứng cáp, chắc chắn. Thiết kế logo “CD” được chạm khắc đầy tinh tế ở phần nắp và đáy chai.

Đặc điểm nhận biết của chai nước hoa Dior Sauvage này so với các phiên bản khác chính là dòng chữ cách điệu “Eau De Parfum” in nổi ở chính giữa thân chai đi kèm với tên sản phẩm.

3. Các tầng hương của nước hoa nam Dior Sauvage EDP

Hương thơm của nước hoa Sauvage Dior như bản giao hưởng nhẹ nhàng với các nốt hương đầy tinh tế.

Vị ngọt của cam Bergamot dẫn lối yêu thương ngay từ những giây phút đầu chạm mặt. Lớp hương cay nồng được nối tiếp ngay sau đó ở heart notes. Vị cay chủ đạo của tiêu Tứ Xuyên như “giai điệu” chính xen lẫn Oải Hương thơm nồng, nhục đậu khấu và đại hồng ấm nóng.

Hương sắc có phần đậm đà, hơi gắt nhưng đẩy cảm xúc đạt đến cao trào. Để rồi lưu luyến trong hương vị gỗ nồng ấm. Long diên hương và vani hòa quyện vào nhau tạo nên kết thúc hoàn mỹ.

Nước hoa Sauvage Dior nam có 3 nhóm hương chính:

  • Hương đầu: Cam Bergamot

  • Hương giữa: Oải hương, Tiêu, Hoa hồi, Nhục đậu khấu

  • Hương cuối: Ambroxan, Vanilla

5. Cách sử dụng và bảo quản nước hoa Dior Sauvage EDP

Xịt nước hoa đúng cách sẽ giúp mùi hương tỏa ra vừa phải và lưu hương lâu hơn. Vì nước hoa Dior Sauvage nam có hương thơm nồng nên bạn chỉ nên xịt một lượng vừa đủ vào các vị trí như gáy, cổ tay, khuỷu tay, …

Bảo quản nước hoa Dior Sauvage 100ml ở những nơi khô thoáng, mát mẻ, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

>> Xem thêm các sản phẩm nước hoa nam được yêu thích nhất tại đây:

8 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

©2023 bởi Hadibeauty. Tự hào được xây dựng từ Wix.com

bottom of page