top of page
  • Ảnh của tác giảNước Hoa Hadi Beauty

Nước Hoa Dior Miss Dior Blooming Bouquet EDT 50ml

Đã cập nhật: 9 thg 6, 2023

Nước hoa Miss Dior Blooming Bouquet 50ml được đặc trưng bởi vẻ đẹp vượt thời gian. Không quá sang chảnh, Dior Blooming Bouquet vẫn đủ sức hút phái đẹp với thiết kế dáng vuông vức và sắc hồng ngọt ngào. Sức quyến rũ của Miss Dior Blooming Bouquet còn đến từ sự tinh tế của hoa mẫu đơn và sự ngọt ngào của hoa hồng trước khi chuyển sang sự hoài cổ của xạ hương trắng

1. Câu chuyện về nước hoa Miss Dior Blooming Bouquet EDT 50ml

Như là bản kế thừa người tiền nhiệm trước kia, nước hoa Miss Dior Blooming Bouquet 50ml được giới thiệu vào năm 2014 với mùi thơm trang nhã tựa ngày xuân tươi trẻ.

Được tạc bởi người có kiến thức chuyên môn tài ba – Francois Demachy. Ông đã đưa đến một Miss Dior tiêu biểu với dòng Blooming Bouquet được nâng cấp công thức với tâm điểm là hoa mẫu đơn kết hợp cùng hương hoa hồng. Tất cả đã tạo điều kiện Miss Dior Blooming Bouquet 50ml đậm dấu ấn hương hoa cỏ với nét đẹp chau chuốt vượt thời kỳ.


2. Thiết kế ngọt ngào của nước hoa Miss Dior Blooming Bouquet 50ml

Nước hoa Miss Dior Blooming Bouquet 50ml được ví như một vẻ đẹp vượt thời kì bởi mang cho mình một thiết kế vô cùng ngọt ngào. Vẫn là lối xây dựng cổ truyền với mẫu chai thủy tinh vuông vắn tuy nhiên Miss Dior Blooming Bouquet trở nên cuốn hút hơn khi được “điểm hồng” bởi chính màu nước hoa.


Nước hoa Pháp Dior này được xây dựng nhỏ gọn với chân đế chai được khắc họa họa tiết trang nhã. Cô gái Blooming Bouquet đã ngọt lịm lại càng ngọt lịm hơn lúc được Dior tạo điều đáng lưu tâm bằng dây ruy băng màu bạc phía miệng chai.

Tổng cộng những cụ thể như tô điểm thêm cho sự nữ tính và nền nã của nước hoa Miss Dior Blooming Bouquet 50ml.

3. Các tầng hương của nước hoa Miss Dior Blooming Bouquet 50ml EDT

Mùi thơm của nước hoa Miss Dior Blooming Bouquet 50ml hẳn nhiên sẽ làm bạn say mê với mùi thơm đậm chất hoa cỏ. Mùi hương mặc dù không nồng ấm tuy nhiên đủ để say mê ngay lần đầu.

Tầng hương thứ nhất sẽ đưa bạn đến cảm nhận nhàn nhã trong mùi thơm lan rộng của quả quýt hồng. Tầng hương thứ nhì sẽ trở thành một cảm nhận hồi hộp trong sự nên thơ, nữ tính của hoa mẫu đơn cùng hoa hồng ngọt lịm để rồi hòa nhập cùng nhau với chút mùi vị trái cây để đưa nốt hương giữa đến sự thành công rực rỡ.

Sau cùng, nước hoa Miss Dior Blooming Bouquet 50ml chọn kết thúc tầng hương cuối là sự vương vấn của xạ hương trắng.

Nước hoa Miss Dior Blooming Bouquet có 3 nhóm hương chính:

  • Hương Đầu: Quả quýt hồng

  • Hương giữa: Hoa mẫu đơn hồng, Hoa hồng Đan Mạch, Quả mơ, Quả đào

  • Hương cuối: Xạ hương trắng

>> Thêm vào giỏ hàng những sản phẩm nước hoa Dior thơm nhất tại đây:

7 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

©2023 bởi Hadibeauty. Tự hào được xây dựng từ Wix.com

bottom of page