top of page
  • Ảnh của tác giảNước Hoa Hadi Beauty

dầu thơm dior

Đã cập nhật: 16 thg 2, 2023

Điểm qua 4 lý do mà bạn nên mua set dầu thơm Dior Mini

Một set dầu thơm Dior Mini là lựa chọn tuyệt vời nhất cho những ai thường xuyên dùng nước hoa. Việc mua một chai nước hoa 100ml tốn khá nhiều chi phí và khó mang đi bất kỳ đâu thì việc lựa chọn một set nước hoa mini lại là điều rất phù hợp. Cùng điểm nhanh 4 lý do vì sao bạn nên chọn một set nước hoa mini nhé.

Đa dạng mùi hương

Thương hiệu Dior đã nổi đình đám xứ Pháp và cũng lừng danh đã lâu ở Việt Nam. Để khắc phục được sự đa dạng về mùi hương và tối ưu được chi phí thì những năm gần đây các chuyên gia đã cho ra mắt những set dầu thơm Dior khác nhau. Với phát minh vượt trội này, một set nước hoa bạn mua về sẽ có được 4 đến 5 mùi hương khác nhau.


Dầu thơm Dior có đa dạng mùi hương

Đặc biệt, mỗi mùi hương đều sẽ chuẩn mùi như size to và mang nét đặc trưng riêng biệt. Chẳng hặn, những mùi hương tươi sáng vẫn mang đến sự sành điệu, gợi cảm và táo bạo. Còn đối với những mùi hương thanh tao vẫn mang cá tính trẻ trung, năng động mà không kém phần quyến rũ.

Là món trang sức tinh tế

Ngoài yếu tố về mùi hương thì hình thức tinh tế,đẹp mắt cũng đang là một yếu tố hàng đầu mà chị em quyết định lựa chọn. Đối với những người yêu nước hoa và lựa chọn cái đẹp thì ngoài việc mang đến hương thơm đặc trưng thì những lọ nước hoa đó phải có vẻ bề ngoài luôn được trau chuốt một cách cẩn thận.

Qua những set dầu thơm Dior nhỏ xinh này thì người sử dụng còn có thể dùng để trang trí vì độ nghệ thuật của nó. Đặc biệt, có nhiều người còn thích sưu tầm các set nước hoa mini chỉ vì độ xinh đẹp bên ngoài của nó.



Món trang sức tinh tế dành cho phái đẹp

Tiện lợi để mang đi mọi nơi

Các set nước hoa nhỏ gọn chỉ có dung tích từ 5-15ml vì thế rất tiện lợi cho cô nàng mang đi bất cứ nơi đâu mà mình muốn. Có thể bỏ trong túi xách, balo hoặc những nơi có diện tích eo hẹp tùy ý, những set nước hoa mini luôn được các cô nàng săn đón để hiện diện trong bộ sưu tập của mình.

Đặc biệt, với những chuyến đi xa, dài ngày hoặc đi nhiều nơi, thì set nước hoa mini chính là một sự lựa chọn tuyệt hảo nhất. Các nàng có thể đem theo nhiều chai để tận hưởng hết các mùi hương khác nhau mà vẫn tiết kiệm được không gian để sắp xếp hành lý của mình.

Tiết kiệm ngân sách hơn

Một điều quan trọng chắc chắn cần đề cập tới chính là việc mua set nước hoa mini sẽ có giá thành khá dễ chịu hơn khi mua chai nước hoa cả 50ml hoặc 100ml. Dầu thơm Dior mini chỉ bằng khoảng 1/5 chai nước hoa lớn cùng mẫu. Vì thế, khi lựa chọn bạn có thể lựa chọn được nhiều mùi hương khác nhau mà chi phí rẻ hơn rất nhiều.


Tiết kiệm ngân sách hơn

Bên cạnh đó, nếu bạn là một cô nàng thích khám phá các mùi hương thì nên lựa chọn set mini để cập nhật thêm vào bộ sưu tập của mình các mùi hương đặc biệt khác. Điều này giúp bạn khám phá được 4-5 mùi hương mà chỉ phải bỏ ra chi phí bằng một nửa số tiền mua chai lớn.

Như vậy, qua bài viết trên đây đã gợi ý đến các cô nàng, các tín đồ dầu thơm Dior một giải pháp mới chính là lựa chọn các set mini. Điều này không chỉ giúp cô nàng tiết kiệm được tối đa chi phí mà còn giúp các cô nàng khám ra nhiều mùi hương thơm mới lạ hơn.


Thông tin liên hệ:

Nước hoa Dior Hadi Beauty

Address: 201 Phan Thanh, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Phone: 0905 716 627

Google site view : Nước hoa Dior

GMB site/ GMB post: Nước hoa Dior

13 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

©2023 bởi Hadibeauty. Tự hào được xây dựng từ Wix.com

bottom of page